1. Blog/
  2. Các hoạt động của Cybersoft

Để thành công trong công việc bạn cần làm gì?

174 Lượt xem

————————————

Thành công là một trong những điều làm cuộc sống của con người trở nên ý nghĩa, trở nên hạnh phúc hơn. Và dường như đó cũng là mục đích chính để bản thân phấn đấu nổ lực hơn nữa. Khi thành công, con người ta sẽ cảm thấy tự hào, hạnh phúc với chính bản thân mình.

Nhân đây chúng mình cũng muốn gửi đến ví dụ điển hình về sự thành công của bạn Đan Nguyễn Nhật Khánh- Học viên tại CyberSoft:

Vậy thành công là gì?

Thành công chính là thành tựu, kết quả tốt đẹp mà ai cũng mong muốn đạt được. Khi thành công, con người ta sẽ cảm thấy tự hào, hạnh phúc với chính bản thân mình. Muốn thành công  bạn ít nhất cũng phải trang bị cho chính mình hai yếu tố: Cố gắng hết sức và luôn hoàn thiện bản thân…

Khánh từ một học viên trái ngành không biết gì về CNTT. Bạn ấy cảm thấy mơ hồ và chưa hình dung được các khái niệm trong ngành này. Khi tìm đến CyberSoft từ một bạn zero chưa có kiến thức về lĩnh vực này bây giờ đã làm tại vị trí Frontend Dev với mức lương vô cùng hấp dẫn tại Rapiddweller chỉ sau 4 tháng   với khóa Bootcamp cấp tốc. Bạn có chia sẻ với chúng mình rằng:

“Trước mình làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, sau hơn 2 năm, mình bị chững lại và không phát triễn được nữa. Và đến giữa năm 2022, mình được tiếp cận với lập trình qua sự hướng dẫn của anh trai và mình thấy bản thân mong muốn được theo lĩnh vực này. Cuối cùng, mình bước khỏi vùng an toàn của bản thân và nghiêm túc theo đuổi đó với khởi đầu là khóa học tại trung tâm Cybersoft. Sau thời gian học, mình thấy trung tâm luôn tạo cơ hội cho học viên thực hành nhiều projects khác nhau cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ giảng viên và mentor. Trong quá trình học, mình đã cố gắng và tốt nghiệp với bằng xuất sắc. Với những kiến thức tích lũy từ khóa học tại Cybersoft, mình tìm được công việc đầu tiên tại Rapiddweller, một công ty Đức chuyên cung cấp các dịch vụ về dữ liệu. Mình khá hài lòng với kết quả mình nhận được và sẽ cố gắng để phát triễn bản thân hơn nữa. Cảm ơn Cybersoft rất nhiều.”

Nếu bạn không đặt mục tiêu cho mình thì bạn sẽ không làm được việc gì. Mục tiêu chính là những viên gạch để xây nên “bức tường” thành công. Có mục tiêu công việc, bạn sẽ trở nên tích cực hơn.


Mình thấy Khánh có câu nói khá hay:

Không phải ai sinh ra cũng có được năng lực tiềm ẩn, muốn thành công cần phải nỗ lực hết mình. Nỗ lực chính là sự chăm chỉ, cố gắng gấp 100, 1000 lần năng lực của bản thân để gặt hái được những quả ngọt. Và nỗ lực chính là xây dựng nên thành tựu cho bản thân và chạm được đích đến của sự thành công. Và khi bạn học lập trình cũng vậy muốn thành công bạn phải đặt ra mục tiêu và phấn đấu hết mình trên con đường minh đã lựa chọn.


Chúng ta rồi sẽ thành công, dù sớm hay muộn chỉ cần chúng ta biết cố gắng…




200+

Đối tác

8500+

Học viên

92%

Có việc làm
sau khoá học

6

Chi nhánh

TOP
Messenger Icon