1. Blog/
  2. Các hoạt động của Cybersoft

Đam mê giúp mình từ ngành xây dựng thành DEV

716 Lượt xem

————————————

Tuổi trẻ ta hết mình với thứ gọi là đam mê vậy bạn đã hết mình về đam mê của mình chưa?
Còn đây là hành trình theo đuổi đam mê thành Dev của mình Vũ Mạnh Hoàng từ lúc còn ngồi học trên ghế nhà trường vì chưa có định hướng sớm nên mình đã chọn ngành Xây dựng theo lời của gia đình, mất thời gian 5 năm đi học và 5 năm đi làm, sau thời gian tiếp xúc nhiều công việc khác nhau mình mới nhận ra mình không phù hợp và quyết định tìm con đường khác, công việc khác. Định hướng lại từ đầu để tìm kiếm ra đam mê của mình là gì?

Được bạn bè và anh mình khuyên nên học Dev và đã tìm hiểu thử, nghe nói  cần có logic là có thể làm được, khả năng tư duy và research(tìm kiếm thông tin) mình thấy khá phù hợp vì mình thích tìm kiếm mày mò trên mạng làm cho bằng được. Theo như Hoàng thấy 100% của 1 người Dev gồm (10% là thiên tài, 30% có khả năng logic, 70% còn lại là chuyên cần). Nên nếu như bạn nào muốn một công việc lương cao và có khả năng chịu khó cũng đều có thể làm được, tuy không được mức cực cao nhưng so với các ngành khác cùng mức độ chịu cực và cố gắng vẫn là rất cao, đây là điều thật lòng mình chia sẽ. Tất nhiên là điều mình chia sẻ chỉ đối với các bạn không có đam mê chưa có định hướng, còn những bạn có đam mê với công việc chọn đúng đường và cảm thấy vui và hạnh phúc thì chắc chắn sẽ thăng tiến cao trên đường mình chọn rồi

Về khoá học (Bootcamp) ở Cybersoft, Hoàng là học viên của lớp Bootcamp Java 01 là khoá chuyên dành cho người trái ngành, bản thân mình thấy khoá cũng được coi là khá nặng vì thời gian và lượng kiến thức rất lớn để bổ sung cho các bạn mới chưa từng code bao giờ nhưng bù lại giảng viên dạy thực tế và luôn trả lời toàn bộ câu hỏi, các mentor cũng hỗ trợ hết mình không để các bạn  mất thời gian tìm tòi quá lâu tránh chậm tiến độ, vì là lộ trình theo dự án thực tế ở hầu hết công ty hiện này tại thời điểm này luôn cho nên bước ra ngoài bạn vẫn sẽ theo kịp và vừa làm vừa có thể thấm nhuần dần nghề Code này.. Và sau quá trình nổ lực thì hiện tại mình đang làm mentor tại Cybersoft và hỗ trợ lại cho các bạn học viên như mình lúc trước. Mình cảm thấy rất vui vì bước tiến mới và vẫn không ngừng nổ lực để tiếp tục nâng cao trình độ hơn nữa.

Tóm lại, theo Hoàng nghĩ mọi độ tuổi và mọi ngành nghề mình đều có thể học lập trình được phụ thuộc vào quyết tâm và đam mê của mình dành cho nó ra sao và có chấp nhận mạo hiểm để bước ra khỏi vùng an toàn mà mình đang có hay không thôi.



200+

Đối tác

8500+

Học viên

92%

Có việc làm
sau khoá học

6

Chi nhánh

TOP
Messenger Icon