1. Blog/
  2. Các hoạt động của Cybersoft

Tôi mang trong mình hoài bão với nghề!

790 Lượt xem

Học lập trình không chỉ là việc học một ngôn ngữ lập trình hay thao tác trên một máy tính. Đó là một cuộc hành trình khám phá tiềm năng của bản thân, tạo dựng tương lai và xây dựng những sản phẩm mang ý nghĩa. Niềm tin cháy bổng với học lập trình là điều cần thiết để khám phá những thế giới mới và đạt đến những thành công không tưởng. Khi bạn học việc học cú pháp và kiến thức kỹ thuật, mà còn là quá trình phát triển các kỹ năng và đức tính tư duy cần thiết để trở thành một lập trình viên giỏi. Để thành công trong lĩnh vực này, chúng ta cần nhìn vào những tấm gương học lập trình để tìm hiểu những đức tính quan trọng cần noi theo.

Nhân vật chính trong câu chuyện này chính là bạn Trần Minh Bảo học viên lớp Front-end 73 đã có công việc ổn định sau khi học khóa front-end và làm việc với vị trí Web Developer Intern tại công ty Faba. Bén duyên với Cybersoft khi bạn là sinh viên công nghệ thông tin, Bảo đã lựa chọn CyberSoft là người đồng hành cho bạn có niềm tin, động lực và sẻ chia trong chuyền đường đi tìm sự nghiệp lập trình viên của chính mình.

“dạ, trong quá trình học thì giảng viên dạy rất nhiệt tình, vui vẻ, chi tiết, mentor support rất nhiệt tình ạ, bài tập cũng rất nhiều, đồ án khá là sát với thực tế, nhiều video xem thêm em học còn chưa hết. Nhờ khóa học của Cybersoft mà bây giờ em đã có cơ hội thực tập rồi ạ. Cảm ơn trung tâm rất nhiều, chúc cho trung tâm ngày càng phát triển” Bảo chia sẻ

Cách mà bạn học lập trình hiệu quả và tốt hơn!

Kiên nhẫn và kiên trì: Học lập trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và kiên trì. Việc gặp phải lỗi, thử nghiệm và sửa lỗi là những phần không thể thiếu trong quá trình học tập và làm việc. Một tấm gương học lập trình cần biết cách vượt qua khó khăn và không bỏ cuộc trước những thách thức.

Tư duy logic và phân tích: Lập trình yêu cầu tư duy logic và khả năng phân tích. Một tấm gương học lập trình có khả năng suy luận logic, xử lý thông tin và phân tích vấn đề một cách cẩn thận để đưa ra giải pháp hiệu quả.

Sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề: Lập trình là một quá trình sáng tạo và đòi hỏi khả năng giải quyết vấn đề. Một tấm gương học lập trình có khả năng tư duy sáng tạo, tìm kiếm giải pháp độc đáo và linh hoạt trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp.

Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp: Trong thực tế, lập trình viên thường phải làm việc trong các dự án nhóm và tương tác với các thành viên khác. Một tấm gương học lập trình cần có khả năng làm việc nhóm tốt, hiểu và tôn trọng quan điểm của người khác, và có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả.

200+

Đối tác

8500+

Học viên

92%

Có việc làm
sau khoá học

6

Chi nhánh

TOP
Messenger Icon