Hỗ Trợ Nghề Nghiệp Suốt Đời

CyberSoft đã hợp tác với hơn 200+ đối tác tuyển dụng và giúp hơn 9500+ học viên có được công việc mơ ước của mình trong lĩnh vực công nghệ. Hãy khám phá cách CyberSoft sẽ giúp bạn có việc làm sau tốt nghiệp!

TÌM HIỂU NGAY

CYBERSOFT - ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH THEO LỘ TRÌNH DỰ ÁN

Thống kê qua con số

7

Trung tâm

9500+

Học viên

200+

Đối tác

92%

Tỷ lệ tốt nghiệp có việc làm

75%

Tỷ lệ học viên trái ngành

91%

Tỷ lệ sau 6 tháng
đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp

96%

Tỷ lệ sau 7.5 tháng đáp
ứng yêu cầu doanh nghiệp

Truy cập trọn đời các dịch vụ hỗ trợ việc làm

CyberSoft vinh hạnh hỗ trợ hơn 9500+ học viên phát triển sự nghiệp lập trình. Ngay sau các tuần học đầu tiên, bạn sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị hành trang cho công cuộc tìm kiếm việc. CyberSoft sẽ hỗ trợ liên tục và tích cực để giúp bạn tìm được việc làm ổn trong lĩnh vực công nghệ, hướng dẫn làm CV & Deal lương, tham quan doanh nghiệp và hỗ trợ kết nối việc làm kể trước và sau khi tốt nghiệp. CyberSoft sẽ đồng hành hỗ trợ việc làm trọn đời cùng các bạn.

Giai đoạn 1

Giai đoạn 2

Giai đoạn 3

Giai đoạn 4

Ngay khi bắt đầu khoá học

Giai đoạn này được thiết kế để học viên hiểu rõ ràng về lộ trình đào tạo. Hiểu về định hướng phát triển nghề nghiệp cũng như thị trường việc làm và các vị trí công việc tiềm năng. Được thiết kế cho tất cả học viên, và được tiến hành ngay từ các tuần học đầu tiên.

Tham gia hệ thống việc làm

Hướng dẫn hệ thống CV tự động

Cập nhật những dự án đầu tiên vào CV

Hỗ trợ xem bảng điểm

Trong quá trình học

Giai đoạn này để chuẩn bị cho học viên các kiến thức lập trình từ nền tảng đến nâng cao. Ngoài ra, bạn sẽ được chia sẻ về các kinh nghiệm nghề nghiệp từ các giảng viên và mentor.

Hỗ trợ thông báo cập nhật CV

Trắc nghiệm đánh giá kỹ năng

Hỗ trợ theo dõi tiến độ học

Cập nhật bảng điểm theo tiến độ học

Tham quan doanh nghiệp

Trong lúc làm dự án cuối khoá

Đây là giai đoạn bạn dần hoàn thiện các cv và chuẩn bị kiến thức phỏng vấn, phỏng vấn thử. Chúng tôi sẽ giúp bạn sẵn sàng cho hành trang sau khi tốt nghiệp.

Tạo các CV trên LinkedIn, Github, Web Portfolio

Câu hỏi phỏng vấn

Chia sẻ kinh nghiệm pv

Hỗ trợ kết nối doanh nghiệp

Tham quan doanh nghiệp

Sau khi hoàn thành khoá học

Sau khi bạn hoàn thành khoá học, CyberSoft vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn kết nối các doanh nghiệp, bạn sẽ có cộng đồng và hỗ trợ trọn đời, không giới hạn.

Cấp chứng nhận

Hệ thống việc làm hỗ trợ trọn đời

Kết nối doanh nghiệp trên hệ thống việc làm

Kiểm tra đánh giá năng lực

CÔNG TY CỰU HỌC VIÊN CYBERSOFT ĐANG LÀM VIỆC

100% học viên sau khi hoàn thành dự án đều có công việc như mong đợi tại các tập đoàn phần mềm, các công ty phần mềm đa quốc gia, các công ty khởi nghiệp....với thu nhập từ 90~160 triệu/1 năm.

Câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ việc làm vẫn hỗ trợ ngay cả sau khi học viên đã tốt nghiệp. CyberSoft tiếp tục hỗ trợ các cựu học viên của mình trong suốt sự nghiệp lập trình của họ.

Bạn nhận được hỗ trợ ngay từ khi bắt đầu đăng ký khoá học. Qua từng giao đoạn học bạn sẽ được hướng dẫn dần các kỹ năng để chuẩn bị cho giai đoạn tìm việc và đi làm.

200+

Đối tác

9500+

Học viên

92%

Có việc làm
sau khoá học

7

Chi nhánh

TOP
Messenger Icon