1. Blog/
  2. Các hoạt động của Cybersoft

BÍ MẬT – BẬT MÍ VỀ KHÓA HỌC “THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG WEBSITE NHANH NHẤT – TÍCH HỢP AI/CONTENT TỰ ĐỘNG/KIẾM JOB FREELANCE MỚI” CƠ HỘI DÀNH CHO FREELANCER

291 Lượt xem

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, ngày càng nhiều người tìm kiếm cơ hội làm việc freelance, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng website. Nhiều bạn trẻ, người đi làm hoặc thậm chí những người mới bắt đầu thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc định hướng, cũng như xác định xem mình cần làm gì? Bắt đầu từ đâu? Thiếu các kiến thức, kỹ năng cần thiết để tạo ra một trang web chất lượng, từ đó làm giảm khả năng thu hút và giữ chân khách hàng. 

Để có thể xây dựng và thiết kế website trở nên hiệu quả, tìm kiếm được khách hàng tiềm năng thì việc xây dựng kiến thức, mở khóa kỹ năng mới và tích lũy thêm kinh nghiệm là điều vô cùng cần thiết để có thể thành công trong môi trường có tính cạnh tranh cao như hiện nay. 

Để giải quyết những vấn đề này, việc trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng phù hợp là giải pháp hiệu quả. Việc tìm kiếm cho mình một môi trường được đào tạo bài bản, được thảo luận và có sự hướng dẫn sát sao đến từ những mentor dày dặn kinh nghiệm là giải pháp tối ưu và vô cùng hữu hiệu. Vậy nên, khi bạn tham gia vào một khóa học chuyên nghiệp, nó có thể cung cấp cho bạn một nền tảng cơ bản vững chắc, từ đó giúp bạn phát triển cho sự nghiệp công việc của mình. 

Cybersoft mang đến cho bạn khóa học “Thiết kế và Xây dựng website” được thiết kế đặc biệt cho những người đang mong muốn tìm kiếm một công việc freelance, trong khóa này bạn sẽ được cung cấp một lộ trình học tập rõ ràng và thực tiễn. Xuyên suốt quá trình học, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức nền tảng cơ bản như: tìm hiểu về quy trình xây dựng website, làm quen và học cách sử dụng các công cụ và nền tảng phổ biến như HTML, CSS, JavaScript hay WordPress để có thể tạo ra các trang web chuyên nghiệp,…và còn nhiều kiến thức chuyên môn liên quan khác. 

Trong khóa học, cũng đã bao gồm các bài học về tối ưu hóa SEO, phân tích trải nghiệm người dùng UX/UI và các kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách xây dựng portfolio chuyên nghiệp và tiếp cận khách hàng tiềm năng, giúp bạn tự tin để bắt đầu và phát triển sự nghiệp freelance thành công. Không những vậy, khi tham gia vào khóa học ngoài được trang bị kiến thức, bạn cũng sẽ nhận về cho mình rất nhiều quyền lợi hấp dẫn. Trong xuyên suốt khóa học, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ giảng viên và được chỉnh sửa portfolio sau khi kết thúc khóa.

Cuối cùng, sau mỗi buổi lý thuyết bạn sẽ được thực hành ngay với các bài tập cụ thể như: Nghiên cứu và phân tích về một website bạn thích, thiết kế wireframe cho một website, tối ưu hóa trang web với các thẻ Meta,…và còn nhiều bài tập khác để củng cố kiến thức và rèn luyện kỹ năng thực tiễn. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có thể tự tin kiếm được job – tăng thêm thu nhập từ việc làm website đơn giản hoặc làm landing page cho chính công việc kinh doanh của bản thân, tiết kiệm được chi phí cho việc tìm người xây dựng và thiết kế website bên ngoài.

Để có thể trở thành một người thiết kế và xây dựng website , có được lượng khách hàng tiềm năng như mong muốn thì khóa học dưới đây sẽ giúp bạn có một nền tảng vững chắc trên hành trình tìm kiếm một công việc freelance. Tham khảo chi tiết khóa học tại ĐÂY!


200+

Đối tác

8500+

Học viên

92%

Có việc làm
sau khoá học

6

Chi nhánh

TOP
Messenger Icon